Danh mục sản phẩm

Tại Sao Ba Mẹ Nên Chọn Bình Sữa Betta?

BTV Soc&Brothers
Th 3 18/04/2023

 

Đối với các mẹ bỉm sữa thì không còn quá xa lạ với các vật dụng như bình sữa, máy chế biến sữa đúng không nào?. Bình sữa là một trong những vật dụng quan trọng đối với trẻ nhỏ. Lựa chọn bình sữa làm sao vừa chất lượng uy tín, không làm con bị sặc, bị trớ vẫn luôn là điều lo lắng của các bà mẹ. Chính vì vậy mà Soc&Brothers xin giới thiệu đến ba mẹ một thương hiệu bình sữa đang được ưa thích hiện bởi thiết kế cũng như chất lượng và sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé yêu nhà mình đó chính là dòng sản phẩm bình sữa Dr.Betta

BÌNH SỮA BETTA LÀ GÌ?

Bình sữa Betta không phải là một dòng sản phẩm bình sữa quá nổi tiếng tại Việt Nam, nhưng bình sữa Betta là một dòng sản phẩm với thiết kế đặc biệt được đánh giá là một trong những dòng bình sữa trẻ em cao cấp. Tuy nhiên với những ưu điểm mà nó mang lại thì không ai có thể phủ nhận được. Vậy, hãy cùng xem loại bình sữa này có gì đặc biệt nhé.

Bình sữa Betta không có thiết kế bình sữa dạng thẳng thông thường như các loại bình khác trên thị trường, có thiết kế đường cong độc đáo giúp mẹ kiểm soát tư thế khi cho bé ăn, giúp duy trì tư thế như khi bú mẹ.

" Đạt được tư thế cho con bú lý tưởng" là lý do tạo nên đường cong của bình sữa Dr. Bétta. Bình sữa trẻ em Dr. Bétta, do Tiến sĩ Alexander Theodore, một bác sĩ y khoa người Mỹ, sáng tạo ra, được phát triển dựa trên nhiều dữ liệu lâm sàng, tập trung vào thực tế là trẻ bú mẹ sẽ ít bị ốm hơn. Trong số các bác sĩ nhi khoa đã phát triển nó, người ta nói rằng 70% các bệnh ở trẻ em là do nằm ngửa khi cho con bú. Chính vì vậy mà bác sĩ đã nghĩ ra một loại bình bú có đường cong để có thể nâng đầu lên giống như tư thế cho con bú. Tác dụng của tư thế cho con bú đầu nâng cao này cho phép em bé bú một cách thoải mái.

Bình sữa Betta có thiết kế cong

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BÌNH SỮA BETTA

Bình sữa thông minh Betta – Made in Japan là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và đường cong độc đáo của bình sữa Dr. Bétta kiểm soát tư thế trong khi cho con bú để nó trở thành tư thế giống như khi cho con bú cũng như bởi các tính năng mà các sản phẩm bình sữa khác không có:

  • Bảo vệ an toàn cho đôi tai của con bạn

Ống tai của bé dày và ngắn, vì vậy nếu bạn cho bé bú sữa khi bé đang nằm úp đầu, sữa bé uống từ miệng sẽ chảy vào tai, có thể gây ra các bệnh về tai. Dáng cong đặc trưng của bình giúp mẹ có thể cho con bú ở tư thế ngồi, tương tự tư thế bú mẹ, thay vì phải nằm giống như các bình sữa thông thường khác. Điều này giúp bé hạn chế gần như tuyệt đối hiện tượng chảy sữa vào trong tai đem theo vi khuẩn từ miệng dẫn tới tình trạng viêm tai giữa rất phổ biến ở trẻ em Việt Nam hiện nay.

nba public bet

Bình sữa Betta bảo vệ an toàn cho đôi tai 

  • Giúp bé ổn định tư thế bú.

Nuốt chất lỏng khi nằm có thể khiến chất lỏng chảy ra khỏi thực quản và gây ra tình trạng hít phải. Nghiên cứu cho thấy, với tư thế ngồi và sữa được chảy từ trên xuống một cách tự nhiên và đi thẳng vào thực quản sẽ giúp ổn định bú tốt ngay cả với những bé có triệu chứng tím tái khi bú (vì thiếu oxy), lực mút kém…

nba public bet

 

  • Giảm ợ hơi và trào ngược do nuốt không khí từ bình.

Thiết kế đường cong của bình sữa Dr. Bétta cho phép các bọt khí đi vào bình sữa, trong quá trình cho con bú đi theo đường cong, giữ chúng cách xa miệng cho con bú và cho phép chúng thoát lên trên. Giảm ợ hơi và trào ngược bằng cách giảm nuốt không khí. Có một lợi thế là bạn chỉ có thể cho đủ sữa.

nba public bet

Bình Betta có tác dụng giảm ợ hơi và nôn trớ

CHẤT LIỆU CỦA BÌNH SỮA BETTA

Bình sữa Betta là loại bình sữa đầu tiên trên thế giới được gia công hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân Nhật Bản. Sử dụng chất liệu PPSU và thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cực tốt ở 180 độ C. Bình sữa siêu nhẹ cho bé dễ dàng cầm nắm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

- Thành bình làm bằng nhựa PPSU, thủy tinh hoặc Tritan, viền cổ và nắp bằng nhựa PP, và núm ti bằng silicon.

- Thành  bình chống bám chất béo sữa, dễ dàng rửa sạch mà không cần cọ mạnh, chống bám màu, bám mùi.

- Màu sắc tươi sáng, đáng yêu, đa dạng.

- Chịu lực tốt, khó vỡ, an toàn khi sử dụng.

- Chịu nhiệt cực tốt ở 180 độ C, dù có bị đốt cháy cũng không sinh ra chất Dioxin (tương tự như chất độc da cam) nên thân thiện với môi trường và con người (cái này thì người Nhật là ưu tiên số 1) và đặc biệt là không chứa BPA

Đặc điểm riêng các loại bình sữa Betta: 

  • Đặc điểm của bình sữa Betta trẻ em “PPSU”

nba public bet

Bình sữa PPSU Doctor Betta

Bình sữa Dr Bétta sản xuất tại Nhật Bản. Bình sữa PPSU Doctor Betta được sản xuất với quy trình an toàn và sự khéo léo xuất sắc của các nhà sản xuất sản phẩm nhựa trong nước.

Độ nhẹ độc nhất của nhựa và độ bền độc nhất của PPSU, nó rất nhẹ ngay cả khi cho con bú, vì vậy thật dễ dàng cho các ông bố bà mẹ mới làm mẹ! 

Chất liệu PPSU có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cao: Nó là một vật liệu nhựa cao cấp cũng được sử dụng cho các thiết bị y tế. PPSU này có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cao. Mức độ được cho là cao nhất đối với nhựa trong suốt. Nhiệt độ chịu nhiệt của thân chai là 180 độ. Do sức mạnh của nó, nó là một vật liệu rất phổ biến thường được sử dụng trong các thiết bị y tế. 

PPSU chống va đập, bền và dễ mang theo: Tất nhiên, nó cũng hoàn hảo để đi ra ngoài. Khi bạn đi ra ngoài với em bé của mình, bạn sẽ mang theo rất nhiều hành lý. Nó nhẹ và bền, rất đẹp ngay cả vào những thời điểm như vậy.

  • Bình sữa thủy tinh Betta do thợ thủ công Nhật Bản sản xuất

Mỗi bình sữa thủy tinh Dr.Betta đều được làm thủ công. Ba thợ thủ công làm việc cùng nhau để làm một chai thủy tinh.  Không giống như sản xuất máy móc, sản xuất hàng loạt là không thể. Những người thợ thủ công thủy tinh lành nghề của Nhật Bản cẩn thận tạo hình từng chiếc bình cho bé.

nba public bet

Bình sữa thủy tinh Dr.Betta

  • Bình sữa Dr. Betta Loại miệng rộng

Bình sữa cổ rộng Dr. Bettta có những ưu điểm của bình sữa Dr. Betta là an toàn cho tai, ngăn ngừa hít sặc, hạn chế ợ hơi, là loại bình sữa gần với miệng bé nhất. Ngoài ra, thành bình dày, thấp tạo cảm giác chắc chắn, không bị đổ, tạo sự thoải mái khi sử dụng khi pha sữa. 

nba public bet

Bình sữa cổ rộng Dr. Bettta

Núm ti gắn vào bình sữa cho bé là loại miệng rộng. Khi bé bú, phần ty rộng sẽ co giãn vừa với miệng và lưỡi của bé. Đó là núm ti mà bạn có thể bú bằng cách di chuyển hàm trên và hàm dưới lên xuống giống như núm ti mẹ. Chất liệu bình là nhựa PPSU trong suốt màu mật ong. Nó có khả năng chống sốc và nhiệt, vì vậy nó chắc chắn sẽ là hỗ trợ đắc lực cho những ông bố bà mẹ mới làm quen với việc chăm sóc con cái!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÌNH SỮA BETTA

- Vệ sinh và tiến hành tiệt trùng bình khi mua về lần đầu với nước sôi từ 1 đến 3 phút.

- Tiếp tục vệ sinh tiệt trùng trước mỗi khi pha sữa

- Sau đó cho nước với nhiệt độ thích hợp rồi tiếp theo cho sữa bột vào và lắc đều bình sữa, 

- Kiểm tra độ ấm phù hợp và sử dụng cho bé

- Không quên sau mỗi lần bé sử dụng cần vệ sinh và tiệt trùng, bảo quản bình ở nơi khô ráo thoáng mát.

KẾT LUẬN

Với những thông tin trên đây về bình sữa Betta, Soc&Brothers hi vọng, rằng đã có thể giúp ba mẹ thêm hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời và những thắc mắc mà ba mẹ đang gặp phải khi tìm hiểu sản phẩm này rồi đúng không. 

Xem thêm bài viết: Điểm danh những núm trợ ti được nhiều người tin dùng nhất

Viết bình luận của bạn

Hà Nội

Showroom : 21 Phan Chu Trinh - 17 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 024 39 335 388 / 0969 956 466

Thời gian mở cửa:

8:30 - 21:30 (Kể cả T7, CN)
article